Chính sách bảo hành NAS tại Đức Quang Solutions

  • 02/07/2016
  • 1128

Một đổi một trong vòng 01 tháng đầu cho tất cả các Nas.

Thời gian bảo hành dựa trên tem bảo hành được dán trên thiết bị.

Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật Online qua Điện thoại, Teamviewer trong quá trình sử dụng.

I. Điều kiện bảo hành của Đức Quang:

Khi mua bất kỳ sản phẩm NAS nào của Đức Quang, khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các điều kiện bảo hành ưu đãi tốt nhất.

Cam kết bảo hành sản phẩm Nas Đức Quang như sau:

- Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 01 tháng đầu nếu có bất kỳ lỗi sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi ngay một sản phẩm khác tương đương hoặc cùng loại; hoặc dùng sản phẩm khác thay thế tạm thời để đảm bảo cho hệ thống được hoạt động.

 - Đối với những thiết bị bán ra sau 01 tháng đến hết thời hạn bảo hành, nếu có bất kỳ lỗi do sản phẩm: Chúng tôi sẽ nhận sản phẩm – kiểm tra – xử lý và phản hồi cho khách hàng không quá 07 ngày làm việc.

 Chính sách bảo hành:

- Chính sách bảo hành "1 đổi 1" chỉ được áp dụng các sản phẩm Nas, và linh kiện bên trong Nas và không bắt buộc phải đổi mới.

 - Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo qui chế bảo hành của Đức Quang (Quy định bảo hành và bảo trì của Đức Quang ở mục II).

 - Nếu điều kiện bảo hành quy định việc bảo hành là sửa chữa thiết bị (không áp dụng phương thức đổi hoặc thay thế) thì Đức Quang sẽ hoàn thành việc sửa chữa trong thời hạn tối đa là 07 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận sửa chữa thiết bị. Trong trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ hỗ trợ giảm giá bán sản phẩm mới.

- Nếu điều kiện bảo hành quy định việc bảo hành áp dụng phương thức đổi hoặc thay thế thiết bị (không sửa chữa) thì Đức Quang sẽ hoàn thành việc đổi hoặc thay thế thiết bị trong thời hạn tối đa là 21 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận thiết bị (ngoại trừ các linh kiện Bên trong thường xuyên có sẵn hàng để thay thế như: Thanh nhớ Ram, Ổ cứng… sẽ thay thế không quá 03 ngày làm); theo đó:

- Trường hợp Đức Quang không còn thiết bị cùng loại để đổi hoặc thay thế thì sẽ hoàn lại cho khách hàng toàn bộ số tiền tương ứng với giá trị thiết bị cần bảo hành tại thời điểm khách hàng gửi thiết bị bảo hành. Phương thức xác định giá trị dựa theo chu kỳ sử dụng và tùy theo model (cụ thể nằm trong Hợp đồng).

- Thời hạn hoàn trả là không vượt quá 03 ngày kể từ thời điểm hai bên thống nhất phương án xử lý; hoặc

- Trường hợp khách hàng đồng ý và cho phép Đức Quang thay thế thiết bị cần bảo hành bằng một thiết bị khác không cùng loại, hai bên sẽ tính toán cụ thể và hoàn trả cho nhau giá trị chênh lệch giữa thiết bị cần bảo hành (giá trị sẽ dựa theo chu kỳ hiện tại) và thiết bị thay thế. Giá trị của thiết bị bảo hành và thiết bị thay thế được tính vào thời điểm hai bên thống nhất.

II. Quy định bảo hành và bảo trì của Đức Quang:

     1. Bảo hành:

Bảo hành thiết bị công nghệ là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

     2. Qui định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành dựa trên tem bảo hành được dán trên thiết bị và theo quy định của hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. Tem bảo hành của Nhà phân phối vẫn còn trên thiết bị.

     3. Những trường hợp không được bảo hành: 

         a. Trường hợp chung:

- Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

- Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.

- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

- Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách; thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám, v.v… do lỗi của Bên A. 

- Các thiết bị phụ kiện như: cáp nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt giải nhiệt, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
Dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng bị mất khi xảy ra sự cố hoặc khi bảo hành thiết bị.

         b.Trường hợp thiết bị của Quý khách không dán tem bảo hành của Đức Quang (chỉ áp dụng cho Công ty, Cửa hàng mua đi bán lại):

Ngoài trường hợp chung ở trên, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu số series trên thiết bị với số series trên phiếu xuất gốc lưu tại Đức Quang, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành. Mong quý khách thông cảm.

III. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Ms Yến: 0963.123.798

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy: 10:00 – 18:30.

Mời quý khách tham khảo các thiết bị lưu trữ NAS đang bán tại Đức Quang:

NAS Synology.

NAS Buffalo.

Tin mới cập nhật

Bình luận
  • 0 Bình luận

    commentor

Đang xử lý...

Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công ! Đăng nhập Đóng