Đức Quang Solutions sẽ chấp nhận đổi trả với những lý do sau:
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
Biểu phí đổi trả:
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất)
|
Thời gian trả sản phẩm Tuần đầu tiên Mỗi tuần tiếp theo |
Phí đổi hàng / trả hàng Đổi trả miễn phí Trừ 10%/ tuần |
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
Tuần đầu tiên |
Trừ 10% trên giá mua |
|
Mỗi tuần tiếp theo |
Trừ 10%/ tuần |
|
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG
|
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
Điều kiện đổi trả sản phẩm:
Sản phẩm còn nguyên vẹn, không trầy xước nhiều, không biến dạng
Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng
Còn đầy đủ hộp sản phẩm
Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
Tem bảo hành còn nguyên, không có dấu hiệu chỉnh sửa, rách, bẩn.
Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
Người ẩn danh
Roku se také Roku
Phản hồi · 11/04/2019 lúc 16:57