Đức Quang Solutions đặt sự tin cậy và độ hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu trong những tiêu chí hoạt động của chúng tôi. Để đạt được sự tin cậy của khách hàng, chính sách bảo hành của chúng tôi luôn tôn trọng lợi ích của khách hàng. Mời quý khách hàng tham khảo các chính sách bảo hành của chúng tôi dưới đây:
Trung tâm bảo hành:
Địa chỉ: 252/1 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6678 1234 - (08) 6655 1122 - 0939.123.798
Giờ làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6: 8h30 - 18h.
- Thứ bảy: 8h30 - 12h30
- Chủ nhật và Ngày lễ: nghỉ
Kiểm tra hạn bảo hành:
Hệ thống website và tem bảo hành của chúng tôi được thiết kế theo dạng mã vạch mục đích để khách hàng theo dõi hạn bảo hành sản phẩm một cách tiện lợi và chính xác nhất. Bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có thể nhập mã vạch trên tem sản phẩm vào phần “Kiểm tra bảo hành” trên trang chủ website www.ducquang.com.vn để biết ngày mua và thời hạn bảo hành của sản phẩm đó. Cụ thể như sau:
Bước 1: Tìm mã vạch trên tem sản phẩm:
[insert screenshot here]
Bước 2: Truy cập vào website www.ducquang.com.vn , tìm vị trí phần Kiểm tra bảo hành
[insert screenshot here]
Bước 3: Nhập 7 số trên mã vạch vào ô Kiểm tra bảo hành, ấn Enter.
[insert screenshot here]
Bươc 4: Kiểm tra các thông số bảo hành.
[insert screenshot here]
Chính sách bảo hành VÀNG:
Quý khách hàng sẽ nhận NGAY LẬP TỨC một sản phẩm MỚI HOÀN TOÀN khi mang sản phẩm đến bảo hành.
Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm thuộc danh mục hưởng chính sách bảo hành VÀNG
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm còn hạn bảo hành
- Tem bảo hành, hóa đơn và số seri đều còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chỉnh sửa, chắp vá, bẩn.
Thời gian bảo hành: Ngay lập tức
Chính sách bảo hành MỘT (01) ĐỔI MỘT (01):
Quý khách hàng sẽ nhận một sản phẩm MỚI HOÀN TOÀN thay thế cho sản phẩm mang đến bảo hành.
Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm thuộc danh mục hưởng chính sách bảo hành MỘT (01) ĐỔI MỘT (01)
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm còn hạn bảo hành
- Tem bảo hành, và số seri đều còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chỉnh sửa, chắp vá, bẩn.
Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào nhà phân phối sản phẩm.
Điều kiện bảo hành chung:
- Thời điểm bắt đầu bảo hành của các sản phẩm chính hãng là ngày mua hàng trên tem bảo hàng của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Thời điểm bắt đầu bảo hành của các sản phẩm khác là ngày kích hoạt bảo hành điện tử trên website www.ducquang.com.vn
Sản phẩm bảo hành miễn phí đối với các trường hợp sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Đức Quang Solutions sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
Quy trình bảo hành:
Bước 1: Quý khách hàng kiểm tra hạn bảo hành và chế độ bảo hành của sản phẩm tại nhà.
Bước 2: Quý khách hàng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Đức Quang Solutions, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hướng dẫn trình tự bảo hành cho quý khách.
Bước 3:
- Nếu sản phẩm thuộc danh mục bảo hành VÀNG, chúng tôi sẽ bảo hành cho quý khách ngay lập tức.
- Tất cả các trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ nhận bảo hành và ghi phiếu theo dõi bảo hành cho quý khách. Quý khách hàng cũng có thể theo dõi quy trình bảo hành trên website www.ducquang.com.vn bằng cách đăng nhập vào tài khoản cá nhân và vào mục Quản lý bảo hành
Bước 4: Đến thời gian trả bảo hành, khách hàng đến nhận hàng trả bảo hành hoặc chúng tôi sẽ giao tận nơi cho quý khách tùy vào thỏa thuận ban đầu.
Kính mong quý khách hàng thực hiện theo chính sách bảo hành của Đức Quang Solutions để bảo vệ lợi ích chính đáng của quý khách hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu quý khách hàng thực hiện không đúng những điều trên.
Quy định bảo hành chi tiết: [viết tiếp hoặc tách thành nhiều bài tin tức và chèn link]
Quy định bảo hành Laptop:
Tất cả Quý khách hàng khi nhận hàng hãy kiểm tra thật kỹ ngày tháng năm trên tem dán bảo hành máy và mỗi phụ kiện đi kèm theo máy của Đức Quang Solutions.
1. Điều kiện bảo hành:
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách.
- Mã vạch, thông số serial number của tem còn phải đầy đủ, ngày tháng năm không bị mờ hoặc chỉnh sửa.
- Hư hỏng hoặc phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng được xác định là lỗi linh kiện hay lỗi của nhà sản xuất, không bao gồm lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng sai quy cách như lỗi phần mềm, vi rút,…
2. Hình thức bảo hành:
- Tất cả laptop được bảo hành miễn phí tại Đức Quang Solutions trong thời gian bảo hành.
- Khi quý khách hàng mua laptop tại Đức Quang nếu bị lỗi sẽ được đổi ngay máy mới hoặc hoàn lại tiền 100% trong vòng 1 tháng đầu.
- 11 tháng bảo hành còn lại, hư hỏng hoặc lỗi bộ phận nào đổi bộ phận đó, không sửa chữa, hỏng RAM thay RAM, hỏng Ổ CỨNG thay Ổ CỨNG, hỏng BÀN PHÍM thay BÀN PHÍM, hỏng MAINBOARD thay MAINBOARD,... Thay tại chỗ chỉ trong vòng 5 phút và chậm nhất là 1 tuần.
- Những máy hết thời hạn bảo hành 1 năm khi bị lỗi hay bị hỏng bộ phận nào đó, Đức Quang hỗ trợ sửa chữa miễn phí với những lỗi nhỏ, cài đặt phần mềm hoặc thay thế bộ phận mới với mức giá tốt nhất từ hãng.
3. Những trường hợp không bảo hành hoặc sửa chữa tính phí:
- Các sản phẩm không thuộc điều kiện nêu bên trên.
- Máy tính bị hư hỏng do tác động từ yếu tố bên ngoài: thiên tai, sấm sét, tai nạn, hỏa hoạn cháy nổ, nứt bể, va đập do vận chuyển, va chạm, rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, gỉ sét ăn mòn, thú nuôi, côn trùng phá hoại hoặc sử dụng trong môi trường ẩm ướt,...
- Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc chất lỏng vào máy như nước, cafe, sữa, thực phẩm,...
- Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.
- Các lỗi phát sinh do phần mềm hoặc vi rút thì chỉ hỗ trợ khắc phục.
- Dữ liệu bị mất do quá trình bảo hành công ty không đảm bảo. Đề nghị quý khách hàng nên sao lưu trước khi mang đi bảo hành.
B. Quy định bảo hành WIFI
1. Điều kiện bảo hành: Tuân theo điều kiện bảo hành chung của Đức Quang Solutions và điều kiện bảo hành của nhà cung cấp.
2. Trường hợp không bảo hành hoặc sửa chữa tính phí:
- Các sản phẩm vi phạm một trong những điều kiện bảo hành chung của Đức Quang Solutions
- Khách hàng tự sửa chữa hay thay đổi phần cứng hoặc phần mềm (firmware)
- Khách hàng sửa chữa hay thay đổi phần cứng hoặc phần mềm (firmware) tại những nơi không thuộc hệ thống của Đức Quang Solution.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ yếu tố bên ngoài: thiên tai, sấm sét, tai nạn, hỏa hoạn cháy nổ, nứt bể, va đập do vận chuyển, va chạm, rơi rớt, móp méo, biến dạng, gỉ sét ăn mòn, thú nuôi, côn trùng phá hoại hoặc sử dụng trong môi trường ẩm ướt,...
- Sản phẩm tiếp xúc với chất lỏng hoặc chất lỏng vào sản phẩm như nước, cafe, sữa, thực phẩm,...
- Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.
Đức Quang Solutions
Giám Đốc Nguyễn Đức Quang
Lần cập nhật cuối: Ngày 24 tháng 11 năm 2015